kênh hỗ trợ

Các kênh hỗ trợ Khách hàng của VNG Cloud

VNG Cloud cung cấp dịch vụ hỗ trợ Khách hàng 24/7 để đảm bảo hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời giải đáp các yêu cầu của Khách hàng. 

Để liên hệ Bộ phận hỗ trợ của VNG Cloud, Quý Khách liên hệ qua các kênh sau:

CÁCH 1: Gọi hotline 1900 1549.
  1. Phím 1: Hỗ trợ bán hàng
  2. Phím 2: Hỗ trợ kỹ thuật
CÁCH 2: Gửi email đến hộp thư support@vngcloud.vn.

CÁCH 3: Tạo Yêu cầu hỗ trợ (Ticket) tại cổng thông tin hỗ trợ khách hàng https://vngcloud.vn/en/contact


CÁCH 4: Livechat trực tiếp tại cổng thông tin hỗ trợ Khách hàng https://helpdesk.vngcloud.vn/portal/en/home.




CÁCH 5: Liên hệ VNG Cloud qua các ứng dụng mạng xã hội bao gồm: Zalo OA (Tìm tên "VNG Cloud"), Telegram, Whatsapp.



VNG Cloud cảm ơn Quý Khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. 

    • Related Articles

    • Cách bổ sung/cập nhật danh sách email nhận thông báo từ hệ thống VNG Cloud

      Theo cài đặt mặc định của hệ thống, các email thông báo từ VNG Cloud sẽ được gửi về email đăng ký tài khoản quản trị sở hữu tài nguyên. Với mục tiêu cập nhật thông tin liên quan đến quản trị tài nguyên, thông báo vận hành của hệ thống đến Khách hàng ...
    • Hướng dẫn setup HA nginx đơn giản bằng keepalived sử dụng VIP

      VNG CLOUD đang cung cấp 1 dịch vụ cho phép người dùng khởi tạo Virtual IP Address (VIP) phục vụ cho nhu cầu High Avaibility (HA) của hệ thống. Hiện tại VIP là 1 private IP, chưa có Public VIP. 1.Khởi tạo VIP trên Portal VNG Cloud Sau khi khởi tạo VIP ...
    • Khắc phục lỗi không thể chỉnh Time and Date trên Windows server

      Trong một số trường hợp khi ta tiến hành edit time and date thì gặp lỗi sau: Khi đó ta follow các bước sau để khắc phục Bước 1: Click Start and search Local Security Policy để mở Policy Editor Bước 2: Chọn Add User or Group Bước 3: Chọn Object Types ...
    • Hướng dẫn thay đổi IP private cho vServer

      Tùy thuộc vào yêu cầu và mục đích sử dụng, ta có thể thay đổi private IP đối với vServer theo hướng dẫn bên dưới Lưu ý: việc thay đổi này sẽ làm interface bị down và không thể kết nối server trong thời gian thực hiện, do đó ở bước 2 cần thực hiện ...
    • Mở rộng phân vùng disk trên Server Linux sau khi Extend volume trên portal

      Sau khi Extend volume(sda) từ 40GB lên 50GB, ta tiến hành access vào server để kiểm tra xem đã nhận dung lượng chưa Dùng 2 command sau để kiểm tra dung lượng, phân vùng và fs type của volume: lsblk df -hT sda có 2 partition là sda1 (/boot) và sda2 ...